Bí quyết học tiếng Anh Online hiệu quả cho bé 5 tuổi

Bí quyết học tiếng Anh Online hiệu quả cho bé 5 tuổi

Bí quyết học tiếng Anh Online hiệu quả cho bé 5 tuổi

Hoc bong du hoc philippines

uu dai du học philippines
GC Group

Bí quyết học tiếng Anh Online hiệu quả cho bé 5 tuổi

Đối với các bé 5 tuổi, đây là đội tuổi trong giai đoạn phát triển và hoàn thiện khả năng nghe, nói, nhận biết, việc tiếp thu một ngôn ngữ mới sẽ nhạy bén  hơn người lớn. Điều này sẽ giúp cho việc nắm bắt và học tiếng anh của trẻ dễ dàng và tự nhiên hơn. Hãy cùng GC Edu tìm hiểu 5 bí quyết giúp trẻ em 5 tuổi học tiếng Anh Online hiệu quả nhé! 

1. Lựa chọn trình độ phù hợp khi học tiếng anh Online cho bé 5 tuổi 

Trẻ em luôn có niềm đam mê với khám phá vì vậy các bé cần được người lớn hướng dẫn và lựa chọn trình độ phù hợp với khả năng và lứa tuổi. Đây cũng là cách giúp các em tiếp thu có chọn lọc và dễ dàng hơn.

Phụ huynh cũng có thể định hướng cho các bé tiếp xúc với tiếng Anh bằng nhiều cách khác nhau và tiếp cận một cách tự nhiên nhất.

Một lưu ý với bố mẹ là không được ép buộc các bé làm những điều mà bé không thích, từ đó sẽ làm cho các bé thấy việc tiếp xúc với tiếng Anh là gò bó, dần dần các bé sẽ nản và gây phản tác dụng. 5 tuổi là thời điểm vàng để các bé khám phá ngôn ngữ Anh.

2. Bài học tiếng Anh Online cho bé 5 tuổi thông qua trò chơi

Trẻ em hoạt động không đơn giản như cách người lớn hoàn thành công việc mà chỉ vì chúng thích hoạt động và khám phá.Các bài học tiếng Anh kèm các hoạt động, trò chơi, sẽ giúp cho trẻ đạt được mục tiêu quan trọng là phát triển bản thân đầy đủ cả về thể chất và tinh thần.

Những năm đầu học tiếng Anh là khoảng thời gian quan trọng nhất, tạo tiền đề cho sự phát triển và tiếp thu trong tương lai. Việc học tiếng Anh thông qua các trò chơi sẽ giúp trẻ dần dần hình thành thói quen giúp bé học nghiêm túc hơn.

3. Học tiếng Anh Online bằng cách trò chuyện nhiều với trẻ

Ở giai đoạn 5 tuổi thì bé có khả năng tiếp thu hình ảnh và âm thanh rất nhanh nhạy. Do đó, việc trò chuyện bằng tiếng Anh sẽ khiến bé hứng thú hơn là viết. Bố mẹ có thể bật tivi, những chương trình thiếu nhi, âm nhạc hay phim hoạt hình,... bằng tiếng Anh dành cho trẻ em để giúp bé luyện tập về nghe và phát âm hiệu quả.Tuổi này là tuổi bắt chước nên việc nghe và nói theo sẽ giúp các em học phát âm tốt hơn.

4. Học tiếng Anh Online cho bé 5 tuổi thông qua bài hát

Phụ huynh nên cho các bé vừa vui chơi vừa học là cách tốt nhất để bé phát triển. Để cho các bé thoải mái thì cha mẹ cũng hãy là một người bạn thân thiết học cùng các bé. Đặc biệt, cha mẹ nên chọn các bài hát đơn giản, giai điệu vui tươi cùng nhiều chủ đề,... để các bé thích thú, tiếp cận tiếng Anh đến một cách tự nhiên nhất. 

Quá trình học tiếng Anh của các bé qua bài hát cần phải mất nhiều thời gian để các em cảm nhận từ từ. Cha mẹ không nên bắt ép các bé học thuộc nhanh sẽ tạo áp lực và sợ hãy khi học. Bên cạnh đó, cha mẹ nên lựa chọn cho các con mình tham gia những lớp học tiếng Anh Online uy tín, chất lượng để bé phát triển một cách toàn diện.

5. Học tiếng anh online cho bé 5 tuổi với giáo viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn

Nếu đã quyết định đăng ký lớp học tiếng Anh Online cho bé 5 tuổi thì cha mẹ nên tìm các khoá học uy tín, các giáo viên thật tốt cho con. Các kiến thức và kỹ năng tiếng Anh con học được vào lúc này giống như các nét vẽ đầu tiên lên trang giấy trắng. Những giáo viên giỏi, có chuyên môn sẽ có kiến thức tiếng Anh chuẩn, những giáo viên giàu kinh nghiệm sẽ giúp các bé phát huy tốt điểm mạnh của bản thân.

 

GC Edu chính là cầu nối giúp phụ huynh có thể lựa chọn các khoá học Online phù hợp với độ tuổi của các bé. Với niềm đam mê với tiếng Anh, sự tận tâm với công việc và mong muốn thể hệ trong tương lai sẽ tiếp cận với tiếng Anh một cách gần gũi và dễ dàng nhất, GC Edu sẽ là nơi cha mẹ có thể đặt niềm tin cho con trẻ và sẽ đồng hành cùng con trên con đường chinh phục ngôn ngữ toàn cầu.

 

 

 

 

 

 07/12/2022  |   Tags:

Bài viết khác

icon icon

Tư vấn miến phí 24/7

0903209936

×
Đăng nhập

Đăng nhập

Bạn chưa có tài khoản ? Đăng ký

Quên mật khẩu

Đăng ký tài khoản

security

Đăng ký

Bạn đã có tài khoản ? Đăng nhập

Khôi phục mật khẩu
captcha

Lấy mật khẩu

Bạn chưa có tài khoản ? Đăng ký